1 NDT = 3,470 VNĐ

Chính sách quy định

Chính sách quy định
  • 08/03/2018

CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH

 

1.    I. QUY ĐỊNH THANH TOÁN

2.    II. QUY ĐỊNH VỀ ĐÓNG GÓI HÀNG

3.    III. CÁC MẶT HÀNG KHÔNG VẬN CHUYỂN

4.    IV. CÁC MẶT HÀNG ĐẶC BIỆT

5.    V. CHÍNH SÁCH KHIẾU NẠI

6.    VI. CHÍNH SÁCH MUA HÀNG

 

1.        I. QUY ĐỊNH THANH TOÁN

+ Đối với khách mua hàng hộ :

       ·  Sau khi tạo đơn hàng, khách hàng buộc phải đặt cọc từ 50- 100% giá trị đơn hàng thì việc giao dịch mới có thể tiếp tục.

·  Chúng tôi chỉ sử dụng 01 thông tin liên hệ và thanh toán duy nhất cung cấp tại phần thông tin thanh toán orderquangchau.vn.  Khi thanh toán chuyển khoản, quý khách nên ghi chú rõ ràng, đầy đủ như hướng dẫn. Nếu không chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu đặt hàng chậm và hàng về không đúng quy định.

·   Đối với đơn hàng dưới 1.000.000 VND quý khách phải thanh toán trước 100% giá trị đơn hàng.

·   Đối với đơn hàng trên 1.000.000 VND quý khách đặt cọc 70% đơn hàng nhưng tổng dư nợ không quá 20.000.000 VND/khách.

·   Đối vời trường hợp hoàn tiền do hủy đơn, hết hàng, thiếu hàng…sẽ giải quyết chậm nhất trong vòng 3 ngày và quý khách sẽ phải chịu phí chuyển khoản do ngân hàng thu.

·   Hủy đơn: thời gian hủy đơn đã thanh toán chậm nhất là 3 tiếng sau khi thanh toán.

·   Trường hợp khách hàng chọn hình thức vận chuyển chậm, vui lòng thanh toán 100% giá trị đơn hàng.

·   Sau khi khách hàng thanh toán, đơn hàng sẽ được đặt trong vòng 24 giờ.

·  Sau khi hàng về đến kho Hà Nội, quý khách vui lòng thanh toán 100% giá trị đơn hàng trước khi nhận hàng. Trường hợp khách ngoại tỉnh, vui lòng chuyển khoản thanh toán trước khi hàng xuất kho.

 

+ Đối với khách Kí gửi hàng :

Trường hợp ship hộ thường xảy ra các chi phí phát sinh. Ví dụ, khách mua của shop những shop không giao hàng tận nơi mà chỉ giao hàng ở bưu điện hoặc chi nhánh thì nhân viên của Order Quảng Châu phải đi lấy hàng. Trong trường hợp này, khách hàng thanh toán cho chúng tôi chi phí đi lấy hàng.

 

II.    QUY ĐỊNH VỀ ĐÓNG GÓI HÀNG

         2.1 Đối với khách hàng sử dụng dịch vụ mua hàng hộ  

  • Order Quảng Châu không chịu trách nhiệm đối với những mặt hàng không được đóng gói cẩn thận bởi chúng tôi không được quyền kiểm tra trạng thái hàng hóa bên trong.
  • Nếu hàng hóa mà khách gửi thuộc danh mục cấm theo quy định của pháp luật Trung Quốc và Việt Nam thì khi bị tịch thu, khách hàng phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp Luật.
  • Khi kiện hàng không có thông tin người nhận, chúng sẽ mở kiện và chụp hình sản phẩm rồi liên hệ với mọi khách hàng cùng theo dõi và xác nhận. Nếu muốn xác nhận đây là hàng của mình thì khách cần cung cấp thông tin, số lượng, màu sắc, tên sản phẩm, số kg, mã Tracking của kiện hàng.

       2.2  Đối với khách kí gửi hàng hóa

           Đối với những mặt hàng dễ vỡ, dễ biến dạng thì khách hàng buộc phải sử dụng dịch vụ đóng thùng gỗ. Chúng tôi sẽ không tiến hành giao dịch nếu khách hàng không đồng ý với điều kiện này.

 

III.    CÁC MẶT HÀNG KHÔNG VẬN CHUYỂN

- Các loại vật phẩm, hàng hóa quốc cấm như ma túy, chất kích thích thần kinh, vũ khí đạn dược, trang thiết bị quân sự, văn hóa phẩm đồi trụy, tài liệu, ấn phẩm phản động, kích động chống lại nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.

- Vật hoặc chất dễ nổ, dễ cháy và các chất gây nguy hiểm hoặc làm mất vệ sinh, gây ô nhiễm môi trường.

- Ma túy, các chất gây nghiện, thuốc kích thích

- Vũ khí, đạn dược, các vận dụng gây sát thương khác

- Thực phẩm, đồ gia dụng, đồ chơi trẻ em… không xác nhận nguồn gốc, có chất gây độc hại ảnh hưởng đến người sử dụng

- Các loại vật phẩm, ấn phẩm, tài liệu đồi trụy, phản động

- Động vật, thực vật sống

- Các loại hàng hóa khác trong danh mục cấm vận chuyển, kinh doanh của theo quy định của Pháp luật.

IV.     CÁC MẶT HÀNG ĐẶC BIỆT

Các loại hàng đặc biệt phải thông báo với chúng tôi khi đặt hàng, cùng chúng tôi đưa ra những biện pháp đảm bảo hàng hóa và lựa chọn tối ưu (nếu không thông báo chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề hỏng hóc, không đúng thời hạn giao hàng…)

- Hạt giống, mầm cây

- Chất lỏng, hóa chất, các loại hàng hóa chứa cồn

- Loa đài, các hàng hóa có nam châm

- Các loại mặt hàng dễ vỡ: chai lọ, bát đĩa, đồ gốm, đồ nhựa mỏng, hàng hoá chất liệu mica, gương kính, …

- Hàng hoá máy móc, thiết bị điện tử, … đã qua sử dụng

- Lưu ý đặc biết: Đối với các loại hàng nhái (hàng fake) các thương hiệu lớn, chúng tôi không khuyến khích đặt các loại mặt hàng này và sẽ không đảm bảo chất lượng cũng như hình dáng bề ngoài giống ảnh và mô tả trên website.

* Lưu ý với các mặt hàng chuyển phát nhanh đường không:

Do yêu cầu an ninh hàng không, một số mặt hàng không được vận chuyển nhanh qua đường hàng không, bắt buộc phải đi đường bộ bao gồm:

- Chất lỏng dễ cháy: Sản phẩm là dung dịch như nước hoa, mỹ phẩm dạng lỏng, sơn, keo, hương liệu, cồn, rượu, keo xịt tóc…

- Chất khí: Bình gas, hộp quẹt gas, bình oxy để thở…

- Chất ăn mòn như: Axit, ắc quy, pin, sạc dự phòng…

- Xe máy, ô tô, bột hóa chất và các mặt hàng có từ trường…

- Các mặt hàng khác xác nhận tại thời điểm mua hàng hoặc vận chuyển.

Khi tạo đơn hàng, Quý khách vui lòng chọn đúng địa chỉ kho mà Quý khách muốn nhận hàng. Khi tạo đơn xong, Quý khách vui lòng kiểm tra lại.

Trong trường hợp Quý khách chọn nhầm kho và hàng đã trên đường chuyển về, Quý khách vui lòng chịu mọi chi phí phát sinh.

V.    CHÍNH SÁCH KHIẾU NẠI

5.1  Thời điểm khiếu nại

a. Với trường hợp nhận hàng tại kho: 

Quý Khách hàng nhận hàng tại kho của Order Quảng Châu, vui lòng kiểm hàng ngay tại kho, mọi khiếu nại sau khi mang hàng ra khỏi kho sẽ không được chấp nhận. Nếu Quý Khách ủy quyền người thân đến lấy hàng, vui lòng lưu ý người thân về vấn đề này.

          b. Với trường hợp nhận hàng tại nhà:

· Với các kiện khối lượng – số lượng nhỏ: Quý khách hàng vui lòng kiểm đếm số lượng hàng hóa khi nhân viên Chuyển phát nhanh giao hàng. Chúng tôi nhận khiếu nại trong vòng 24h kể từ khi khách hàng nhận được hàng.

· Với những kiện hàng khối lượng – số lượng lớn, hàng phụ kiện, điện tử: Quý khách hàng vui lòng kiểm hàng trong 24h nhận hàng, Order Trung Quốc nhận khiếu nại trong vòng 24h kể từ khi khách hàng nhận hàng. Các kiện hàng trước khi Order Quảng Châu giao hàng đều được lưu lại thông tin chính xác về khối lượng, kích thước hàng hóa, khi khách hàng khiếu nại cần cung cấp các thông tin kiện hàng đã nhận được. (Bao gồm: Hình ảnh kiện hàng trước khi nhận, hình ảnh hàng muốn khiếu nại, cân nặng, kích thước…….)

- Đối với hàng hóa vận chuyển Trung Quốc – VN: Nhằm mục đích đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng, Order Quảng Châu không giới hạn đối với mức cân nặng cũng như giá trị tối thiểu cho mỗi đơn hàng. Đây có thể coi như một trong những tính năng “đa ứng” của Order Quảng Châu với một số các đơn vị cung cấp dịch vụ tương tự.

- Thông thường thời gian tối đa phía nhà cung cấp chấp nhận khiếu nại ( khả năng khiếu nại thành công cao nhất) là 01-02  ngày kể từ thời điểm nhận được hàng.

      5.2  Giải quyết khiếu nại

- Khi nhận hàng quý khách cần kiểm tra đủ số kiện, cân nặng và ký nhận đối với nhân viên giao hàng. Sau khi ký nhận chúng tôi sẽ không nhận thắc mắc về số kiện và cân nặng của lần giao hàng đó. Hàng hóa đã xuất kho không giải quyết các khiếu nại liên quan đến vấn đề thiếu hàng, mất hàng, vỡ hàng, sai hàng ….. Mọi thắc mắc về hàng hóa phải giải quyết trước khi nhận hàng với nhân viên giao hàng hoặc nhân viên kinh doanh trực tiếp quản lý đơn hàng.

- Đối với các vấn đề về sản phẩm liên quan đến màu sắc đậm nhạt, chất liệu sản phẩm theo đánh giá chủ quan, quý khách không ưng ý….. và muốn trả hàng hoặc đổi hàng, chúng tôi sẽ liên hệ nhà cung cấp sản phẩm, nếu được nhà bán chấp thuận, quý khách vui lòng thành toán mọi chi phí phát sinh liên quan đến đơn hàng.

- Khách hàng kí xác nhận vào hóa đơn xuất kho, hoặc yêu cầu xuất hóa đơn nhận hàng đối với nhân viên giao hàng, các khiếu nại sẽ bị vô hiệu hóa nếu không có đầy đủ kí nhận hóa đơn xuất kho của nhân viên giao hàng và phía khách hàng.

- Giá cước vận chuyển:  Giá cước vận chuyển được tính tại thời điểm hàng xuất kho tại VN nên có thể sẽ thay đổi theo giá thị trường tại thời điểm đó.

 - Đối với các chế độ về bảo hành sản phẩm, khách hàng tham khảo trực tiếp từ Nhà cung cấp (thông tin trên website hoặc trực tiếp liên hệ). Nếu cần thiết chúng tôi sẽ trao đổi với Nhà cung cấp về các yêu cầu đó, nhưng chúng tôi không chịu trách nhiệm về các chính sách bảo hành.

- Khi khách hàng đã lên đơn hàng, nếu mô tả không chính xác dẫn đến : nhầm size , nhầm mầu, sai chủng loại .v.v. bên mua sẽ không chịu trách nhiệm.

- Trường  hợp khách hàng đã mô tả đầy đủ, chính xác về mặt hàng, mà bên mua đặt sai hàng, thì bên mua có trách nhiệm  trả lại 100% giá trị tiền hàng cho khách  hàng  hoặc chịu phần tiền đổi trả nếu quý khác yêu cầu đổi hàng và nhận được chấp thuận từ  nhà bán.

- Trường hợp do lỗi của Nhà cung cấp gửi sai, hoặc đóng gói sai quy cách dẫn đến vỡ hỏng hàng hóa, bên mua sẽ đứng ra khiếu nại, nếu họ công nhận, chúng tôi sẽ yêu cầu họ thực hiện các biện pháp khắc phục sau:

      + Yêu cầu Nhà cung cấp giảm giá, hoặc đổi lại hàng mới, bồi thường cho hàng vỡ hỏng, nếu họ chấp thuận, phần tiền giảm giá, hoặc hàng được bồi thường orderquangchau sẽ  hoàn trả quý khách  khi nhận được tiền hoặc hàng từ Nhà cung cấp TQ trả lại.

      + Chuyển ngược hàng trở lại TQ, yêu cầu Nhà cung cấp đổi trả lại theo đúng đơn hàng đã đặt, chi phí vận chuyển ngược VN - TQ bao gồm :

      - Phí chuyển từ kho Việt Nam sang kho Trung Quốc: Khách hàng vui lòng chi trả theo mức 60.000 đ/ kg đầu + 25.000 đ/ các kg sau áp dụng đối với khách hàng chọn kho Hà Nội, 70.000đ kg đầu, 35.000đ kg tiếp theo áp dụng đối với khách hàng chọn kho Hồ Chí Minh, thời gian đổi trả từ 20-30 ngày tuỳ thuộc vị trí xa gần của Nhà cung cấp, quý khách vui lòng hỗ trợ toàn bộ tiền cước cân nặng chiều hàng về.

      - Phí ship nội địa chuyển hàng từ kho Trung Quốc đến địa chỉ nhà bán : 12 NDT ( nhân dân tệ)  kg đầu tiên và 8 NDT kg tiếp theo.

          * Quy định về cách tính khối lượng đối với hàng hóa đổi trả : Áp dụng cho cả các cách tính trọng lượng thực và trọng lượng khối của mỗi gói hàng.

   -   Phí cước phí vận chuyển từ TQ – VN được tính  theo khối lượng, trọng lượng thực tế cân tại kho hàng Order Quảng Châu

   -   Đối với các sản phẩm có mức trọng lượng từ dưới 1kg  sẽ được làm tròn theo mỗi bước là 1kg. Ví dụ sản phẩm có trọng lượng 0.6kg sẽ được làm tròn 1kg, sản phẩm có trọng lượng là 1,6kg sẽ được làm tròn lên 2kg...

             -  Lưu ý trọng lượng, khối lượng này bao gồm sản phẩm, hộp bảo quản, bao bì vận chuyển.

+  Trường hợp hàng hóa bị vỡ hỏng do quá trình vận chuyển của Công ty, chúng tôi sẽ bồi thường cho quý khách 100% giá trị hàng hóa bị thiệt hại

+  Để tránh sảy ra các sai sót ngoài mong muốn, gây thiệt hại cho cả hai bên, trong quá trình mua hàng, quý khách nên chọn nhà cung cấp uy tín, có giao dịch cao thường xuyên trên thị trường và có thể yêu cầu nhận hỗ trợ tư vấn từ hotline hoặc nhân viên kinh doanh phụ trách đơn hàng.

+  Khi hàng về kho tại Việt Nam, chúng tôi sẽ thông báo quý khách đến nhận hàng

          - Đối với khách nhận hàng tại kho 03 ngày từ thời điểm thông báo mà bên khách hàng không đến nhận hàng, chúng tôi sẽ tính phí lưu kho là 5.000 VND/ ngày và sẽ không chịu trách nhiệm về các rủi ro về khiếu nại đối với kho hàng và nhà cung cấp sản phẩm. (khả năng khiếu nại thành công cao nhất là 01-02 ngày kể từ thời điểm nhận được hàng). Hàng hóa khi đã di chuyển ra khỏi kho, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm.

          - Đối với các khách ngoại tỉnh ship qua các đơn vị Nhà xe hoặc Chuyển phát nhanh, sau khi nhận được hàng, nếu có phát sinh khiếu nại yêu cầu báo lại ngay với nhân viên kinh doanh để giải quyết tốt nhất vấn đề. Quá thời gian 1 ngày sau khi nhận hàng, chúng tôi ngưng tiếp nhận khiếu nại.

+  Quá trình giao dịch mua hàng diễn ra theo hình thức online trực tuyến nên không thể tránh khỏi có những rủi ro và hạn chế nhất định, vì vậy hai bên trao đổi thông tin, thống nhất trước khi đi đến kết đơn hàng.

+  Thời gian giải quyết khiếu nại: 7 ngày từ khi nhận khiếu nại (có thể kéo dài hơn nếu Khách hàng chưa cung cấp đủ thông tin hoặc Nhà Cung Cấp chưa có phản hồi). Với những khiếu nại Order Quảng Châu yêu cầu bổ sung thông tin, sau 7 ngày, quý khách hàng không có phản hồi, hệ thống  Order Quảng Châu sẽ tự động hủy khiếu nại.

+   Chúng tôi sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, xin vui lòng  liên hệ với chúng tôi để được giải đáp.

 

 


è CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ ĐỐI VỚI CÁC KHIẾU NẠI KHÔNG NẰM TRONG PHẠM VI CAM KẾT DỊCH VỤ

 

- Hỗ trợ khiếu nại không nằm trong phạm vi cam kết dịch vụ:

 Đối với các khiếu nại liên quan đến Nhà cung cấp khi NCC vi phạm điều khoản giao dịch hàng hóa (điều khoản giao dịch trên các website bán hàng); hoặc khiếu nại các đơn không sử dụng dịch vụ kiểm hàng, chúng tôi sẽ trực tiếp xử lý hoặc hỗ trợ Quý khách xử lý.
Order Quảng Châu rất mong muốn và yêu cầu Quý khác hợp tác cùng chúng tôi trong suốt thời gian xử lý khiếu nại NCC

- Đối với các sản phẩm/hàng hóa là đồ điện tử: Chúng tôi sẽ tiếp nhận xử lý các khiếu nại liên quan nứt, gãy sản phẩm. Chúng tôi không tiếp nhận và xử lý các khiếu nại liên quan đến hoạt động, chi tiết các bộ phận, bảo hành và chất lượng sản phẩm.
- Trong một số trường hợp, Order Quảng Châu sẽ yêu cầu Quý khách chủ động thực hiện khiếu nại với NCC, ví dụ như: Quý khác đã có thỏa thuận trước với NCC về sản phẩm, Order Quảng Châu chỉ thanh toán tiền theo yêu cầu; Quý khách để lộ thông tin địa chỉ mua hàng tại Việt Nam,…

- Order Quảng Châu thiết lập các mức phí trên cơ sở giảm thiểu tối đa chi phí nhập hàng đối với Quý khách hàng để tạo ra những lợi thế cạnh tranh. Với đặc thù có nhiều rủi ro khó kiểm soát trong hoạt động kiểm hàng số lượng lớn & vận chuyển đường bộ theo các bao hàng như dễ móp méo hộp, chèn ép sản phẩm… Chúng tôi khuyến khích Quý khách lựa chọn hàng hóa, cách thức đóng gói/vận chuyển phù hợp và chia sẻ rủi ro với Order Quảng Châu khi xảy ra thiệt hại ngoài mong muốn.

- Việc đổi/trả hàng luôn chứa đựng nhiều rủi ro, Chúng tôi không khuyến khích xử lý khiếu nại dịch vụ theo phương án đổi/trả hàng.

VI.    CHÍNH SÁCH MUA HÀNG

  • Orde Quảng Châu cam kết mua hàng theo đúng link sản phẩm và yêu cầu về màu sắc, số lượng trong đơn hàng. Hàng về kho sẽ được kiểm đếm theo thông tin trong đơn hàng. Chúng tôi không cam kết kiểm tra về chất lượng sản phẩm (ví dụ các mặt hàng quần áo, chất liệu sản phẩm, củ giống, đồ điện tử, link kiện điện tử, vòng, trang sức…)
  • Thời gian mua hàng trong vòng 24h tính từ khi đơn hàng được đặt cọc. Trong trường hợp chưa nhận được phản hồi từ Nhà Cung Cấp hoặc cần Khách hàng xác nhận thông tin chúng tôi sẽ thông báo trên đơn hàng, khi đó Quý Khách vui lòng phản hồi sớm để Order Quảng Châu tiến hành mua hàng. Nếu sau 3 ngày chưa nhận được phản hồi từ Nhà Cung Cấp hoặc từ Khách hàng, Order Quảng Châu sẽ hủy đơn hàng.
  • Với các đơn hàng có phí vận chuyển nội địa dưới 10 tệ, chúng tôi sẽ tiến hành mua hàng mà không chờ xác nhận từ Khách hàng. Nếu phí nội địa trên 10 tệ, chúng tôi sẽ thông báo và chờ Khách hàng xác nhận.
  • Order Quảng Châu tiến hành giao dịch dựa theo các thông tin trên đơn hàng, với các sản phẩm cần yêu cầu thêm thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng ghi chú rõ trong mục “Tin nhắn” của đơn hàng. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm nếu thông tin trên đơn không rõ ràng.
  • Trong một đơn hàng có nhiều link sản phẩm, có thể có một số sản phẩm hết hàng, khi đó Order Quảng Châu sẽ vẫn tiếp tục đặt mua các sản phẩm còn lại.
  • Với các đơn hàng giao dịch trên website alibaba.com, thời gian giao dịch sẽ lâu hơn so với các website nội địa như taobao.com, 1688.com, tổng thời gian hàng về có thể lên đến 1-2 tháng.

 

 

Công cụ

3,470 VNĐ/¥

Ngày 05/07/2016

(Giờ làm việc: 8h30-12h,13h30-17h30 từ thứ 2 đến thứ 7)

Thông tin chuyển khoản

VietcomBank
TK: Nguyễn Công Thanh
STK: 0011004050265
CN Sở Giao Dịch

TechcomBank
TK: Nguyễn Công Thanh
STK: 19025147131368
CN Hà Nội

Địa chỉ liên hệ
Hà Nội
328 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
096.180.1688
TP Hồ Chí Minh
Đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, HCM
096.180.1688